google-site-verification=oIrhOd5rmKXY4Cg78A-CAG6GfCLcmmt5tElxggt1J7g

เกี่ยวกับเรา

บริษัท ไอดี อิเล็กทรอนิกส์ เซอร์วิส จำกัด

ขาย จำหน่าย ซ่อม รับซ่อม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ ในงานอุตสาหกรรม ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น PROFACE - MITSUBISHI - OMRON - SIEMENS - FUJI - FANUC - SCHNEIDER - TOSHIBA - และยี่ห้ออื่นๆ และรับซ่อม  อาการเสียต่างๆทางเราสามารถซ่อมได้ทุกอาการ  มีสินค้ามากกว่า 1000 รายการให้เลือก

เนื่องจากอุตสาหกรรม วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีของประเทศไทย ส่วนใหญ่จำเป็นต้องสั่งซื้อเครื่องจักรจากต่างประเทศ หากเครื่องจักรเกิดปัญหาซึ่งต้องมีการซ่อมบำรุงก็จะมีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมบำรุง ซึ่งอุปกรณ์ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการควบคุมเครื่องจักรหากซื้อใหม่ราคาจะสูง หรือส่งไปซ่อมต่างประเทศจะเสียค่าใช้จ่ายที่แพงและใช้ระยะเวลาในการซ่อมค่อนข้างนาน

บริษัท ไอดี อิเล็กทรอนิกส์ เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นมากว่า 10 ปี เพื่อรองรับบริการซ่อมบำรุงสำหรับเครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเครื่องมือแพทย์ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถลดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า 70 % ทางบริษัทมีทีมงานวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เป็นผู้ดูแล และซ่อมงานทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ในระบบอุตสาหกรรมโดยตรงและ

บริษัท ไอดี อิเล็กทรอนิกส์ เซอร์วิส จำกัด ยังจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์        ที่ใช้ในงานด้านอุตสาหกรรมโรงงาน ทั้งของใหม่ ของเก่า  เพื่อรองรับต่อความต้องการและลดต้นทุนให้แก่ผู้ใช้บริการทุกคนที่มาใช้บริการ 

ซึ้งจะมี สินค้าหลายรายการ หลายประเภท ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น มีมากกว่า 1000 รายการ ทางบริษัท ไอดี อิเล็กทรอนิกส์ เซอร์วิส จำกัด  มีการนำสินค้านำเข้ามาจากต่างประเทศ โดยตรง จึงหมั่นใจได้ว่า ผู้ใช้บริการ จะได้รับสินค้าตรงต่อความต้องการของผู้ใช้บริการเอง  

 

 

Visitors: 64,962